เนื้อที่ไม่เพียงพอบน iphone และ Android เพิ่มเนื้อที่ด้วยลบข้อมูลใน Line

Image result for lineเนื้อที่ไม่เพียงพอบน iphone และ Android เพิ่มเนื้อที่ด้วยลบข้อมูลใน Line App

           วันนี้ผมมีวิธีเพิ่มเนื้อที่ใน iPhone ของเรามาบอกครับ ด้วยวิธีการลบข้อมูลใน Line App ของเรา เช่น ข้อมูลภาพ,ข้อความเสียง หรือข้อมูลไฟล์ ที่อยู่ใน Line App เรา เมื่อเราเก็บไว้นานๆ ถึงเวลาไม่ต้องการแล้วไม่ใช้แล้ว แต่ Line App มีขนาดใหญ่มากเหลือเกิน มากกว่า 1GB เสียอีก ก็แต่ไม่อยากลบ Line App ทิ้ง เพราะอาจจะกลัวลืม Email ของการลงทะเบียนไลน์เลยไม่อยากลบ ผมมีวิธีมาบอกครับ


วันนี้ผมจะมาเสนอวิธีการลบข้อมูลใน Line App ของ iphone ในกรณีที่คุณเริ่มมีเนื้อที่ไม่เพียงพอ หรือใกล้จะเต็มนั่นเอง ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนครับ






1.เปิด Line App แล้วเลือกที่มุมขวาล่างตรงวงกลมสีแดงตามภาพด้านล่างครับ



2.เลือกที่ตั้งค้าครับ วงกลมสีแดงด้านบนขวา



3.เลือกที่ "แชท & โทร"



4.เลื่อนมาล่างสุดเลือก "ลบข้อมูล"


5.เลือกลบ "ข้อมูลรูป" หรือ "ข้อมูลข้อความเสียง" หรือ "ข้อมูลไฟล์" ที่เราต้องการลบทิ้ง หรือจะเลือกลบ "ประวัติการแชตทั้งหมด"




6. เลือก "ลบข้อมูลที่เลือก" สีแดงๆนี่แหละครับ จะมีขนาดของข้อมูลที่เราจะลบ เมื่อลบเสร็จเราก็จะได้เนื้อที่คืนมาครับ



*** ผมดันลบทิ้งไปก่อนหน้านั้นแล้วเลยไม่มีภาพตัวอย่างของจริงตอน Line App มันเต็มให้ดู T_T ส่วนแอนดรอยนั้นก็ทำคล้ายๆกันครับ

ขอบคุณครับที่เสียสละเวลามาอ่าน



หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet






Tags : ##narkrobfreedom #เฮียรบ #Line #ข้อมูลเต็ม #พื้นที่ไม่เพียงพอ #เพิ่มเนื้อที่ #iphone #android












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรแกรม Bittorrent uTorrent-1.6.1 ไทย

How to install rom LineageOS 16 Upgrade to Android 9 samsung Tab 10.1 N8000

How to flash Samsung Galaxy Tab 2 10.1 LineageOS 14.1 | Galaxy Note 10.1 N8000 Nougat 7.1 ROM